A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Xú lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Ngày 24/5/2024, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, Hội LHTN Việt Nam huyện, Đảng ủy - UBND xã, Hội LHTN Việt Nam xã Đăk Xú long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tổng số đại biểu triệu tập gồm 40 đại biểu, là những cán bộ, hội viên ưu tú tiêu biểu cho nhiệt huyết và hoài bão của hơn 100 hội viên trong toàn xã.

Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Đắk Xú lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 diễn ra vào ngày 24/5/2024 với 40 đại biểu triệu tập có mặt và sự hiện của quý lãnh đạo: anh Nguyễn Tiến Huy - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện; đồng chí Nguyễn Ngọc Thất– Phó Bí thư TT Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hiếu – Phó Chủ tịch UBND xã và lãnh đạo Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, các ban ngành đoàn thể xã, Lãnh đạo Đồn Biên phòng Đắk Xú.

         Anh Nguyễn Tiến Huy - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện phát biểu tại Đại hội

Tham dự Đại hội, Anh  Nguyễn Tiến Huy - Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện chúc mừng những thành tích của tổ chức Hội và phong trào thanh niên của xã Đăk Xú nhiệm kỳ qua; đồng tình với các nhiệm vụ, mục tiêu Đại hội đặt ra trong nhiệm kỳ tới. Đề nghị Mỗi cán bộ Hội, thanh niên toàn xã phải thực sự nhận thức được vị trí, vai trò, trách nhiệm của mình; đồng thời, nhận thức được những yêu cầu của xã hội đối với thanh niên và hiểu được ý nghĩa của những yêu cầu ấy đối với sự phát triển của xã hội cũng như bản thân.Tập trung xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và hành động, phát huy vai trò của cán bộ Đoàn, đoàn viên trong tổ chức Hội LHTN để đủ sức đảm nhận vai trò nòng cốt trong phong trào thanh niên. Triển khai công tác thanh niên bằng nhiều hình thức, tránh phô trương, hành chính hóa. Tập trung củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Hội, nhất là các Chi hội. Đoàn Thanh niên xã cần phát huy tốt vai trò nòng cốt chính trị của mình trong việc định hướng, hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội hoạt động; nhưng Đoàn không làm thay Hội, phải để Hội LHTN phát huy vai trò với tư cách là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên.

                         Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hiếu - ĐUV-Phó CT UBND xã phát biểu chỉ đạo

Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2024-2029, Đại hội cũng đã thực hiện được nhiều nội dung quan trọng, các đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của thanh niên xã biểu quyết thông qua nhiều nội dung, như: kết quả công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2019 - 2024, phương hướng công tác Hội và phong trào thanh niên giai đoạn 2024 - 2029 với nhiều chỉ tiêu, công trình gắn với phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các phong trào, hành động cách mạng của thanh niên tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các nội dung đồng hành, chăm lo cho thanh niên

Với tinh thần đoàn kết, phát triển, Đại hội đã hiệp thương 15 anh chị tham gia Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Đắk Xú lần thứ VII nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tại Hội nghị lần thứ nhất, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã đã tiến hành hiệp thương Chị Y Hải Yến- Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã khoá VI (2019-2024) giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Đắk Xú khoá VII (2024 - 2029), Hiệp thương Chị Nguyễn Thị Hiền giữ chức danh Phí chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã khoá VII (2024-2029)./.

GiangBurjn


Tác giả: Giang Burjn
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 310
Năm 2024 : 3.226
LIÊN KẾT