A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khuyến học xã Đăk Xú tổ chức gặp mặt sinh viên nhân dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024

Sáng ngày 06/2/2024, lãnh đạo Hội khuyến học xã Đăk Xú đã tổ chức gặp mặt sinh viên nhân dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024

                                                             Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự Chương trình gặp mặt có đồng chí: Nguyễn Ngọc Thất - PBT Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã; Lương Văn Huân - PCT UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học; Nguyễn Thị Ngọc Hiếu - PCT UBND xã; Lương Thị Hằng - CT HLHPN xã; Bùi Thị Lệ Thu - CT HND xã Cùng các ban ngành đoàn thể, cán bộ- công chức xã, các bạn sinh viên theo học tại các trường trung cấp, cao đẳng, đại học cũng có mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Văn Huân - PCT UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học phát biểu: "Những năm qua, Hội Khuyến học xã Đắk Xú đã có nhiều cố gắng trong công tác tuyên truyền,vận động, kiện toàn và phát triển tổ chức, mở rộng phạm vi hoạt động; đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng mô hình xã hội học tập trên địa bàn xã. Thành tích nổi bật rất đáng biểu dương là: duy trì và hoạt động tốt Hội Khuyến học của xã, trung tâm học tập cộng đồng hoạt động có hiệu quả; tích cực vận động quỹ để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa thiết thực. Tỷ lệ sinh viên trên địa bàn được tăng thêm hàng năm. Họp mặt truyền thống sinh viên được thực hiện hàng năm, đã tạo được môi trường gắn kết mối quan hệ trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội chăm lo cho thế hệ tương lai được học tập và trưởng thành" 

                          Đồng chí Lương Văn Huân - PCT UBND xã - Chủ tịch Hội khuyến học phát biểu

Đồng chí cũng hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục phát động, vận động xã hội hóa để huy động quỹ khuyến học, khuyến tài; tăng cường phối hợp chặt chẽ các ngành liên quan kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các trường hợp khó khăn trong học tập, giảng dạy của giáo viên,học sinh, sinh viên trên địa bàn xã. Động viên, khích lệ để các sinh viên, học sinh đều được đến trường học tập, hạn chế thấp nhất những trường hợp bỏ học vì lý do nghèo khó. Các bạn sinh viên nhận thức được rằng mỗi kết quả học tập và sự trưởng thành của mình đều có ý nghĩa thiết thực mang lại sự vinh quang cho quê hương, là kết quả của sự quan của các cấp, các ngành mà đặc biệt là Hội khuyến học. Do đó, các cháu cần cố gắng khắc phục mọi khó khăn, ra sức học tập, rèn luyện thật tốt để hướng tới tương lai tươi đẹp

                              Đại diện các em sinh viên nhận quà của Hội khuyến học xã

                                            Em Trần Hạnh Nguyên - Sinh viên Trường ĐH Luật phát biểu cảm nghĩ

Đại diện hơn 150 em sinh viên trên địa bàn xã, Em Trần Hạnh Nguyên - Sinh viên Trường ĐH Luật phát biểu cảm nghĩ, chia sẻ về những khó khăn,  trở ngại trong suốt thời gian học tập, tu dưỡng. Nhưng nhờ ý chí hướng đến mục tiêu vì một tương lai tốt đẹp hơn, nhờ khát khao trở thành người có ích cho xã hội, nhận biết rằng “Học tập gần như là con đường duy nhất và tốt nhất để chúng em xây dựng cuộc sống mai này”,  và đặc biệt chính là nhờ vào sự quan tâm, động viên, giúp đỡ từ gia đình, từ chính quyền địa phương đã và đang tiếp tục hành trình xây thêm những viên gạch nhỏ cho bức tường của tương lai.

Em Trần Hạnh Nguyên chia sẻ: "Bản thân rất xúc động và vô cùng biết ơn ban lãnh đạo chính quyền địa phương. Thay mặt cho tất cả các bạn sinh viên, xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, tu dưỡng đạo đức, hoàn thiện bản thân để trở thành một công dân tốt, góp phần nhỏ bé của mình để xây dựng quê hương, đất nước nói chung và địa phương mình nói riêng, để không phụ tình cảm và sự quan tâm mà mọi người đã dành cho các bạn  sinh viên trên địa bàn xã Đăk Xú" . 

 

 

 

                                                                 Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Tháng trước : 350
Năm 2024 : 1.231
LIÊN KẾT