A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ ĐẢNG UỶ TIẾP XÚC, ĐỐI THOẠI VỚI HỘ NGHÈO NĂM 2024

Sáng ngày 30-06-2024, tại nhà rông văn hóa thôn Kei Joi diễn ra buổi đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy với hộ nghèo trên địa bàn xã.

 

Sáng ngày 30-06-2024, tại nhà rông văn hóa thôn Kei Joi diễn ra buổi đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy với hộ nghèo trên địa bàn xã. Hội nghị đã nghe UBND xã báo cáo tóm tắt về tình hình triển khai thực hiện Chính sách của Đảng, Nhà nước hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn xã trong thời gian qua để bà con Nhân dân được biết. Tại buổi đối thoại, với tinh thần cởi mở các hộ dân đã đặt nhiều câu hỏi ở các nhóm vấn đề như: chế độ chính sách, chương trình hỗ trợ sản xuất, vấn đề về nhà ở…

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe ý kiến nhân dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến của các hộ dân, giải trình các ý kiến của nhân dân thuộc thẩm quyền. Đồng thời, chỉ đạo UBND, cán bộ công chức xã, các tổ chức hội, đoàn thể tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền xã để có các giải pháp cụ thể trong quá trình triển khai thực hiện, giúp nhân dân trên địa bàn phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững; đặc biệt là giúp đỡ các hộ nghèo không có khả năng thoát nghèo, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”.


Tác giả: Giang Burjn
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
TUYÊN TRUYỀN DỊCH VỤ CÔNG
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Tháng trước : 539
Năm 2024 : 2.847
LIÊN KẾT